Bí quyết mặc suit cưới đẹp cho các cô dâu

Chọn màu sắc suit cưới phù hợp

Có nhiều màu sắc khác nhau của loại suit tạo nên vẻ trẻ trung. Tuy nhiên, màu sắc nổi bật và thường được các cô dâu lựa chọn vẫn là màu trắng thanh lịch, tinh khiết. Nếu yêu thích vẻ hiện đại và cá tính, các cô dâu có thể chọn cho mình những màu sắc khác nhau như màu hồng, vàng, đỏ, xanh…

Hãy lựa chọn suit cưới vừa vặn với vóc dáng

Suit cưới cho cô dâu thường được may ôm sát cơ thể để tôn lên những đường cong ngà ngọc của các nàng. Bởi vậy, sự vừa vặn là ưu tiên hàng đầu khi mặc suit. Không nên lựa chọn những bộ suit quá chật hoặc quá rộng bởi nó sẽ khiến cô dâu không được thoải mái khi mặc và ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Tốt nhất, các nàng nên đặt may suit cưới hoặc nếu mua sẵn thì nên đem đi chỉnh sửa các số đo theo vóc dáng cơ thể để có được bộ trang phục vừa vặn nhất.

suit cưới  Top 50 mẫu suit cưới cho cô dâu cá tính, hiện đại và trẻ trung

Kết hợp các phụ kiện phù hợp

Khi mặc suit cưới, các cô dâu có thể kết hợp với giày cao gót, khăn voan đội đầu hay những đôi khuyên tai ngọc trai sang trọng, đồng hồ thời trang… để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình. Tuy nhiên, các nàng cũng nên tiết chế khi kết hợp các phụ kiện để tránh trường hợp quá rườm rà hoặc phụ kiện át đi bộ suit cưới.

Kiểu dáng suit cưới hợp thời trang

Cũng giống như các mẫu váy cưới được chia ra thành những dòng thiết kế nhất định như váy cưới đuôi cá, váy cưới ngắn, váy xòe công chúa, váy chữ A… suit cưới cũng được chia ra thành nhiều mẫu thiết kế theo phong cách cổ điển và hiện đại. Nếu bạn là cô dâu cá tính, hãy chọn cho mình những mẫu suit cưới khỏe khoắn, thiết kế giống với nam giới. Còn nếu các nàng muốn thể hiện vẻ đẹp nữ tính, những mẫu suit cách tân phần tà váy sẽ rất phù hợp.

suit cưới  Top 50 mẫu suit cưới cho cô dâu cá tính, hiện đại và trẻ trung

Trong những shoot hình cưới, nhiều cô dâu sẽ lựa chọn suit cưới theo phong cách này hoặc phong cách khác. Có khi là phong cách cổ điển, có khi là phong cách năng động, trẻ trung. Với từng một loại phong cách khác nhau thì suit cưới của cô dâu lẫn chú rể đều được chọn để sao cho hợp nhất với tổng thể concept.

Leave Comments

0798.419.400
0798419400